Contact center là trung tâm xử lý mọi yêu cầu thông qua các kênh truyền thông hiện đại, là cầu nối giữa khách hàng và doanh nghiệp, giữa các cơ quan nhà nước tới doanh nghiệp, người dân. Đầu tư một contact center không những làm đa dạng hóa hình thức giao tiếp với khách hàng, với người dân mà còn làm tăng chất lượng dịch vụ, phục vụ.
Mitel với gần 40 năm kinh nghiệm, giải pháp Contact Center hiện đại của Mitel là sự lựa chọn lý tưởng bao gồm những công cụ liên lạc hiện đại trên nền tảng Internet, phương thức liên lạc đa kênh (thoại, fax, voicemail, web, thư điện tử, fax, đối thoại trực tuyến hay gửi tin nhắn tức thời, trình diễn hình ảnh, file dữ liệu, web video trực tuyến… ), khả năng định tuyến và xếp hàng thông minh cho các kênh liên lạc, các dịch vụ tự động cung cấp thông tin và trả lời tự động, khả năng tích hợp thoại trên máy tính, các công cụ hội nghị video (video conference) và thoại (audio conference)… cùng các công cụ giám sát, hỗ trợ, kiểm tra và các báo cáo, đánh giá, phân tích, dự đoán... để có kế hoạch hiệu chỉnh, đào tạo nguồn nhân lực cũng như các bộ phận liên quan và dữ liệu.
Kingdom Technologies sẽ cung cấp giải pháp Mitel Contact Center giúp doanh nghiệp bạn đạt được sự hài lòng của khách hàng.
Mitel Contact Center cung cấp:
- Khách hàng có nhiều chọn lựa giao tiếp bằng thoại, email, web chat, SMS và fax…
- Khi chờ khách hàng được thông báo thời gian ước tính sẽ được phục vụ, khi ấy khách hàng có thể chọn lựa hoặc là chờ hoặc là yêu cầu gọi lại hoặc chọn dịch vụ trả lời tự động
- Khách hàng có thể truy cập các thông tin và dịch vụ 24/7, contact center cho phép cân bằng giữa trả lời bằng điện thoại viên và trả lời tự động (bởi chức năng trả lời bằng tương tác - IVR), tăng sự hài lòng của khách hàng và giảm chi phí hoạt động.
- Tích hợp phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM), dữ liệu của khách hàng được hiện trên màn hình cho phép điện thoại viên nhận dạng đối tượng trước khi xử lý, trả lời, giúp họ cung cấp cho khách hàng các thông tin khách hàng nhanh chóng, chính xác, hiệu quả làm hài lòng khách hàng
- Hỗ trợ điện thoại viên làm việc tại nhà / từ xa (remote / home agent) với giải pháp bảo mật cao, cần thiết cho các trung tâm với đội ngũ tư vấn thuê
- Tự động gọi ra (Auto Dialer):Hệ thống cung cấp khả năng gọi ra tự động dữ liệu định sẵn và theo kế hoạch từ điện thoại viên.
- Công cụ báo cáo và giám sát thời gian thực (Real time report, monitor): giám sát quá trình diễn ra cuộc gọi của mỗi điện thoại viên làm việc tại trung tâm hoặc làm việc từ xa / ở nhà cho phép xử lý và can thiệp kịp thời để đảm bảo phục vụ tốt khách hàng
- Công cụ báo cáo quá khứ (Historical report): giúp giám sát, quản lý: dựa trên các báo cáo để phân tích, dự đoán, đánh giá… giúp quản lý nắm bắt và phân bổ và đào tạo nhân sự cũng như hiệu chỉnh tài nguyên hệ thống cho phù hợp thực tế hơn
- Thông báo bản treo tường (Wallboard): hiển thị các thông số như số lượng agents đăng nhập , số cuộc gọi hàng chờ, mức dịch vụ (service level), tỷ lệ rớt cuộc gọi (Abandon call rate), số nhóm (Group number)…giúp mọi người theo dõi hoạt động trung tâm nhanh
- Ghi âm cuộc gọi: lưu trữ và kiểm soát những cuộc đàm thoại trong hệ thống
- Với cấu trúc hệ thống dự phòng cao gồm dự phòng tại chỗ và dự phòng qua mạng, đám mây (Công nghệ mới) đảm bảo việc hệ thống hoạt động liên tục.
- Ảo hóa contact center: hỗ trợ khách hàng nhiều nơi, các cuộc gọi tại trung tâm ảo sẽ được định tuyến về trung tâm thực để sử dụng hiệu quả nguồn nhân lực….
|